Date 25 11 56
ขอปิดการขายปลาชุดล่าสุดครับ 25 11 56 ตอนนี้โดนจองโดนจกหมดแล้วครับ

จากที่ไม่เปิดขายปลามานานเหมือนพี่ๆน้องๆจะรอกันนาน ทำให้ทุกๆท่านต่างพากันขอชมภาพผ่าน Line ซึ่งทุกท่านรู้ว่าผมใช้มือถือ
ถ่ายภาพปลาแน่นอนครับพี่ๆน้องๆที่รอผมคือ คนที่เข้ามาติดตามหน้าเว็บแห่งนี้พอสมควรจึงพอจะทราบว่าปลาร้านนี้เกรดน่ารักๆเลี้ยงเล่นๆตามบ้าน
จึงเฝ้ารอ ต้องขอแจ้งว่าท่านที่จะมองหาปลาเกรดราคามากกว่า 3,000 ตอนนี้ผมไม่สามารถหามาขายให้ได้ครับ เพราะช่วงนี้คือจุดสิ้นสุดของฤดูกาลปลาชุดเก่า
ประมาณมกราคมขึ้นไปถึงจะเป็นช่วงปลาใหม่ที่เข้ามา จะมีปลาเกรดสูงๆ ใหม่ๆ สวยๆให้เลือกชม แต่ก็ต้องแลกกับราคาปลาที่สูงตามไปด้วยครับ
สำหรับผมตอนนี้เกรดปลาที่สามารถหามาจำหน่ายได้คือปลาเกรด 2,000-3,000

-------------------------------------------------- ปลาชุดวันที่ 25 11 56 จำนวน 35 ตัว ปิดการขายทุกตัว ------------------------------------------------------
เกรดราคา 2,000, 2500 และ 3,000 บาท - โชว่า อิซ่า / โคฮากุ มารูโดะ / ซันเก้ มารูโดะ























-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ประกาศ !!
เนื่องจากตอนนี้ผมอยู่ระหว่างการย้ายบ่อกัก ซึ่งต้องการเคลียร์บ่อเคลียร์พื้นที่
พี่ๆน้องๆท่านใดที่ฝากปลาผมไว้ ช่วยรับน้องปลาด่วนด้วยครับ จะย้ายฐานทัพแล้วครับ !!!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านครับ ที่ให้ความไว้วางใจ ช่วยเหลืออุดหนุนพ่อค้าหน้าใหม่ อย่างไทยคาร์ฟ ตลอดมา
แม้จะไม่ซื้อไม่เป็นไรครับ สอบถามข้อมูลต่างๆ ปลาป่วยหรือปัญหาอะไรยินดีช่วยเหลือให้คำปรึกษาทุกประการณ์เท่าที่ผมจะช่วยได้ครับ

ยังไงผิดพลาดตกหล่นสิ่งใด หรือไม่ถูกใจท่านใด ขออภัยในทุกกรณีครับ
เนื่องจากปลามีจำนวนจำกัด ค่อยๆดูค่อยๆชม แบ่งๆกันไปเลี้ยงแล้วกันนะครับ จะพยายามหาปลาน่ารักๆมานำเสอนต่อไปครับ

ฝากถึงพี่ๆน้องๆที่ต้องการเข้ามาดูปลาที่ร้าน เนื่องจากเราไม่มีหน้าร้าน สถานที่คลอง2 คือที่พักปลาเพื่อรอจัดส่งเท่านั้นครับ จะไม่มีปลาให้มาเลือกครับ
สถานที่พักปลาหลักจะอยู่อีกที่ซึ่งไม่ได้เปิดให้เข้าชมครับ เมื่อปลาพร้อมขายจะนำมาโพสขายที่หน้าเว็บตามลำดับครับ ขออภัยพี่ๆน้องๆด้วยครับที่ไม่สะดวกเรื่องนี้